Startup Tourism

Startup Tourism er tíu vikna viðskiptahraðall þar sem allt að tíu sérvalin sprotafyrirtæki í ferðaþjónustu fá tækifæri til að þróa áfram viðskiptahugmyndir sínar undir leiðsögn sérfræðinga. Hraðallinn hófst 16. febrúar 2017 og fór fram í Reykjavík.

Alls bárust 94 viðskiptahugmyndir í Startup Tourism í ár. Tíu sprotafyrirtæki voru valin til þátttöku í hraðlinum í ár. Í tíu vikur fá forsvarsmenn fyrirtækjanna tækifæri til að þróa áfram viðskiptahugmyndir sínar undir leiðsögn reyndra frumkvöðla, fjárfesta, lykilaðila innan ferðaþjónustunnar og annarra sérfræðinga þeim að kostnaðarlausu.

Óskað var eftir eftir lausnum sem gætu fjölgað afþreyingarmöguleikum í ferðaþjónustu á Íslandi, styrkt innviði greinarinnar og stuðlað að dreifingu ferðamanna um allt land, allan ársins hring.

Bakhjarlar Startup Tourism eru Bláa Lónið, Íslandsbanki, Isavia og Vodafone. Verkefnið er í umsjón Icelandic Startups í samtarfi við Íslenska ferðaklasann.

Eftirtaldar níu viðskiptahugmyndir kláruðu þátttöku í Startup Tourism árið 2017;

  1. DeafIceland
    Sérsniðin þjónusta og afþreying fyrir ferðamenn á táknmáli
  2. Ferðasjáin
    Leitarvél sem finnur draumaferðina út frá óskum og sérþörfum
  3. Hælið, safn tilfinninganna
    Setur um sögu berklanna á Kristnesi í Eyjafirði
  4. IceYoga
    Jógaævintýri á ferðalagi um landið
  5. Laugarvatnshellar
    Lifandi innsýn í manngerða hella sem eitt sinn voru heimili
  6. Regnbogasafnið í Reykjavík
    Einstök upplifun ljóss og lita á mærum myndlistar og vísinda
  7. Sigló Ski Lodge
    Áfangastaður og miðstöð fyrir náttúruunnendur á Norðurlandi
  8. Sólvangur Horse Center
    Einstök og fjölbreytt upplifun á sönnum íslenskum hestabúgarði
  9. SWAGL
    Smáforrit sem veitir aðgang að persónulegri þjónustu sem auðveldar verslun í ókunnu landi

Markmið Startup Tourism er að efla frumkvöðlastarf í ferðaþjónustu og ýta undir atvinnu- og verðmætasköpun á Íslandi. Verkefninu er ætlað að stuðla að faglegri undirstöðu hjá nýjum fyrirtækjum í ferðaþjónustu og dreifingu ferðamanna í kringum landið, árið um kring.

Verkefninu lauk þann 28. apríl með kynningum fyrirtækjanna í Tjarnarbíó fyrir fullum sal af fjárfestum og lykilaðilum í ferðaþjónustunni.